ฟุตบอล' เชฟฟิลด์' เปิดเพลงสรรเสริญพระบารมี ถวายอาลัยในหลวง ร.9 (ชมคลิป)

Last updated: 23 ต.ค. 2559  | 

ฟุตบอล' เชฟฟิลด์' เปิดเพลงสรรเสริญพระบารมี ถวายอาลัยในหลวง ร.9 (ชมคลิป)

ทีมฟุตบอล เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เปิดเพลง สรรเสริญพระบารมี ถวายอาลัยในหลวง ร.9


เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เปิดเพลง สรรเสริญพระบารมี เพื่อร่วมถวายความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 รวมทั้งฉายพระบรมฉายาลักษณ์ และลดธงครึ่งเสา ก่อนเกมพบ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)


"นกเค้าแมว" เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ สโมสรชั้นนำใน เดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ถวายความอาลัย ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ และแสดงความไว้อาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการเปิดเพลง สรรเสริญพระบารมี พร้อมกับการฉายพระบรมฉายาลักษณ์บนจอใหญ่ภายในสนาม ฮิลล์สโบโร่ สเตเดี้ยม (เชฟฟิลด์) และทุกคนที่อยู่ในสนามร่วมยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 2 นาที ก่อนเกมพบ "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในศึกฟุตบอล เดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)


พร้อมกันนี้ทาง สโมสร เชฟฯ เว้นส์เดย์ ยังได้ทำการลดธงชาติไทย, ธงสหราชอาณาจักร และ ธงตราสัญลักษณ์ของสโมสร ลงครึ่งเสา เพื่อเป็นการถวายอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 อีกด้วย

 ชมคลิป 

 


------------------------------------------


โดย: สำนักงานกำกับดูแลพระธรรมทูตไปต่างประเทศ วัดสระเกศ

ขอบคุณ/ที่มา: - Sheffield Wednesday Official YouTube Channel
                    - สยามกีฬา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้