ขอเชิญเข้าร่วมสมัครโครงการ “ปลูกต้นกล้า ยาตราพุทธภูมิ” (โหลดใบสมัคร/ระเบียบการบวชสามเณรได้ที่นี่)

Last updated: 27 ส.ค. 2559  | 

ขอเชิญเข้าร่วมสมัครโครงการ “ปลูกต้นกล้า ยาตราพุทธภูมิ” (โหลดใบสมัคร/ระเบียบการบวชสามเณรได้ที่นี่)

ขอเชิญเข้าร่วมสมัครโครงการ “ปลูกต้นกล้า ยาตราพุทธภูมิ” บวชสามเณร 90 รูป ณ อินเดีย ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ (โหลดใบสมัคร/ระเบียบการบรรพชาสามเณรได้ที่นี่...)


กิจกรรมดีๆ มาบอกบุญให้ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วม โครงการ “ปลูกต้นกล้ายาตราพุทธภูมิ” นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย สำหรับการบรรพชาสามเณร 90 รูป ณ พระมหาเจดีย์พุทธคยา ประเทศอินเดีย ซึ่งจัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 89 พรรษา 5 ธันวาคม 2559


วัดไทยพุทธคยา พระธรรมทูต สายประเทศอินเดีย-เนปาล ร่วมกับคณะสงฆ์วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร และคณะสงฆ์วัดนาคปรก ร่วมกันแถลงข่าวโครงการ “ปลูกต้นกล้ายาตราพุทธภูมิ” ปีพุทธศักราช 2559 ซึ่งเป็นโครงการที่จะนำเด็กนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือก จำนวน 90 คน เดินทางเข้ารับการบรรพชาสามเณร ในดินแดนพุทธภูมิ ประเทศอินเดีย และเนปาล พร้อมทั้งศึกษา ปฏิบัติธรรม และกราบนมัสการสังเวชนียสถานทั้ง 4 ตำบล คือสถานที่ประสูติ ตรัสรู้ แสดงปฐมเทศนา และปรินิพพานขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า




ดาวน์โหลด ใบสมัคร/ระเบียบการบรรพชาสามเณร ได้ที่นี่...


ใบสมัครบรรพชาสามเณร : https://drive.google.com/open?id=0B8uMVfzxEQZgd3FjSUlsclFCSG8    

ระเบียบการบรรพชาสามเณร: https://drive.google.com/open?id=0B8uMVfzxEQZgcG9WQUpuZm03LWs    


------------------------------------------------------


เรียบเรียงโดย: สำนักงานกำกับดูแลพระธรรมทูตไปต่างประเทศ วัดสระเกศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้