โครงการพระนักเขียน 4 ภาค ได้เริ่มภาคกลางเป็นที่แรก ที่ค่ายอารยาภิวัทธน์ อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี

Last updated: 28 มิ.ย. 2559  | 

โครงการพระนักเขียน 4 ภาค ได้เริ่มภาคกลางเป็นที่แรก ที่ค่ายอารยาภิวัทธน์ อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี

โครงการ "พระนักเขียน 4 ภาค"
เริ่มต้นขึ้นแล้ว

เมื่อวันที่ 22-24 มิ.ย. 59 ที่ผ่านมา โครงการพระนักเขียน 4 ภาค ได้เริ่มภาคกลางเป็นที่แรก ที่ค่ายอารยาภิวัทธน์ อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี

บรรยากาศริมเขื่อน กระเสียว บ่ายแก่ๆ ฝนโรยโปรยเม็ดละอองเย็นสลายอากาศที่อบอ้าวหายไป เหลือเพียงกลิ่นเย็นของหยาดฝนบนยอดหญ้า พระกลุ่มหนึ่งนั่งต่างมุมจดจ่อกับการพิมพ์บางอย่างลงบนคอมพ์ บางรูปเงยหน้ามองไปด้านนอก สายตาแสดงถึงความครุ่นคิดบางสิ่งก่อนจะก้มหน้าลงพิมพ์ไปยิ้มไป บางรูปปริ้นงานที่พิมพ์เสร็จแล้วส่งให้อ่าน แม้คอมเม้นจะฟังดูตรงไปตรงมา แต่แววตาพระหนุ่มผู้ฝึกเขียนไม่ได้ลดประกายแห่งความมุ่งมั่นลงเลย กว่าจะได้คำว่า พอใช้ได้ ก็แก้ไขไปหลายรอบ ไม่ได้มัวรั้งรอแต่รุกเร่งเร้าใจให้สู้ใหม่พร้อมปรับแก้ไขงานด้วยความตั้งใจ

แม้กำหนดวันโครงการจะจบลงในวันนี้ แต่ความรู้สึกดีๆ และแรงบันดาลใจไม่ได้หายไปกับไอฝน กลับดูเหมือนจะเกิดการผลักดันให้ไขว่ในฝันที่ใฝ่ต่อไป เพราะนี่คือจุดเริ่มต้นของก้าวย่างสู่เส้นทางแห่งบรรณภิพบ กับการสานงานพระศาสนาด้านหนังสือสื่อธรรมะสู่ประชาชน...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้