คณะพระนวกะโพธิได้เดินทางสู่ วัดไทยลุมพินี ๙๗๙ เนปาล

Last updated: 25 มิ.ย. 2559  | 

คณะพระนวกะโพธิได้เดินทางสู่ วัดไทยลุมพินี ๙๗๙ เนปาล

ติดตามการจาริกปฎิบัติธรรมบูชา พระนวกะโพธิ ๑๐๓ รูปที่ได้รับการบรรพชาและอุปสมบทใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์ ตามโครงการอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช เนื่องในโอกาส
เถลิงถวัลยราชสมบัติ ครบ ๗๐ ปี รุ่นที่ ๒ จำนวน ๑๐๓ รูป ระหว่าง วันที่๑-๙ มิถุนายน ๒๕๕๙ จาริกธรรมสู่สังเวชนียสถานทั้ง ๔
วัดไทยพุทธคยา สำนักงานกำกับดูแลพระธรรมทูตไปต่างประเทศ ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมฯ วัดสะเกศ ราชวรมหาวิหาร
วันที่ ๕ มิถุนาคย ๒๕๕๙
คณะพระนวกะโพธิได้เดินทางสู่ วัดไทยลุมพินี ๙๗๙ เนปาล เวลา ๒๐.๐๐น. พระเดชพระคุณ พระศรีโพธิวิเทศ ปธ.๙ ประธานสงฆ์วัดไทยลุมพินีวัน ๙๗๙ เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระตรันตัรย และได้นำสวดเจริญพุทธมนต์ ทำวัตรเย็นพร้อมได้เจริญจิตนั่งสมาธิและตั้งจิตอธิษฐาน น้อมบุญถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ใน โอกาสครองราชสมบัติครบ ๗๐ ปี จากนั้นได้ส่งบุญกลับสู่ประเทศไทย ให้ทุกท่านได้รับความสุขโดยกัน ๒๐.๕๐ น. พระครูนิโครธบุญญากร ดร.ปรีชา นำคณะพระนวกะโพธิ ทั้ง๑๐๓ รูป และเจ้าหน้าผู้ติด ๔๐ ท่าน ร่วมบุญถวายผ้าป่า โดยมี พระเดชพระคุณพระศรีโพธิวิเทศ เป็นประธานรับถวาย จากนั้นได้ให้โอวาทธรรมเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคณะพระนวกะโพธิ พร้อมมอบของที่ระลึกแก่คณะพระนวกะโพธิ และญาติธรรม ทุกท่าน จึงขออนุโมทนา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้